9 Lý do nhất định phải đến Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt đến nay đã quá quen thuộc rồi phải không? Đà Lạt được mệnh danh là thành phố mộng mơ, những cảnh sắc thiên nhiên, cánh đồng hoa tuyệt đẹp, Đồi Thông Hai Mộ, Thung Lũng Tình Yêu, Hồ Xuân Hương… nơi đây với hàng ngàn điều đặc sắc đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng chẳng cần đắn đo.

Cùng điểm qua một số lý do nhất định phải đến Đà Lạt ít nhất một lần nhé!


Đà Lạt được mệnh danh là thành phố mộng mơ với những cảnh sắc thiên nhiên, cánh đồng hoa tuyệt đẹp

1. Những mùa hoa rực rỡ 

Nhắc đến du lịch Đà Lạt, nhiều người vô cùng thích thú bởi cùng những cảnh sắc thiên nhiên ban tặng. Nổi tiếng là xứ sở của các loài hoa, có thể không nơi nào ở nước ta nhiều loài hoa hơn Đà Lạt.

Nhất là từ tháng 10-12 là mùa đẹp nhất, khiến ai cũng mải mê check-in quên cả lối về. Từ dã quỳ, hướng dương, hoa cải,… hết mùa hoa này, đến mùa hoa khác, có khi bung nở cùng nhau khiến cho không gian và sắc màu Đà Lạt thay đổi liên tục.


Nổi tiếng là xứ sở của các loài hoa, có thể không nơi nào ở nhiều loài hoa hơn Đà Lạt

??? TÌM HIỂU: 7 lý do để bạn nên yêu đất nước Maroc (Morocco)

2. Thưởng thức cái lạnh hiếm hoi của xứ nhiệt đới

Đà Lạt khí hậu quanh năm mát mẻ, mê hoặc lòng người bằng cái lạnh, đủ để du khách tưởng rằng mình đang đặt chân đến những đất nước ôn đới, đặc biệt nên đi vào cuối năm và đầu xuân thì còn gì thú vị bằng.

Thử tưởng tượng cảm giác trong tiết trời se lạnh được ngồi nhấm nháp tách trà atiso thơm lừng hay một cốc sữa đậu nành pha chút sữa bò đặc, nóng bốc khói, thật tuyệt biết bao!


Đà Lạt khí hậu quanh năm mát mẻ, mê hoặc lòng người bằng cái lạnh

3. Thưởng thức hương vị riêng của ly cà phê cực chất 

Với những ai sành cà phê, khi đến Đà Lạt sẽ bị hút hồn bởi hương vị lôi cuốn, cách pha cà phê đậm đặc và nguyên chất bên khung cảnh mơ màng nơi đây. Chắc là cũng không quên mua về những loại cà phê nguyên chất của nơi trồng cà phê nổi tiếng vùng Tây Nguyên.


Với những ai sành cà phê, khi đến Đà Lạt sẽ bị hút hồn bởi hương vị lôi cuốn, cách pha ca phê đậm đặc

✅✅✅ NÊN XEM: 9 trải nghiệm độc đáo chỉ có khi du lịch Nhật Bản

4. Home stay nghỉ dưỡng xa dần tấp nập và nhộn nhịp

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy một cái homestay (nhà đón khách du lịch đến ở cùng chủ) xinh xắn, nhẹ nhàng, không ồn ã giữa thành phố ngàn hoa này, nơi nghỉ ngơi thư giãn tuy không quá to lớn nhưng đủ để ta cảm nhận sự tĩnh lặng lòng mình.

5. Mua sắm quá rẻ, ăn chơi quá khỏe

Chợ Đà Lạt có muôn vàn mặt hàng, từ đồ ăn, thức uống cho đến những gian hàng bán quà lưu niệm…. Không chỉ có đa dạng kiểu mẫu mà còn rất đẹp và rẻ, đặc biệt là khi lạc bước vào các khu chợ đêm đông đúc thì hãy chuẩn bị tinh thần để ăn uống, mua đồ quên giờ về.

6. Những công trình kiến trúc độc đáo

Kiến trúc cổ kính, mộc mạc như châu Á kết hợp với sự hiện đại sang trọng của Châu Âu sẽ khiến du khách bị thu hút bởi nét phong trần rất riêng biệt, tạo thành dấu ấn riêng của Đà Lạt. Có thể liệt kê tên một số công trình cũng là những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt như: Dinh Bảo Đại, Nhà Thờ Con Gà, Nhà Thờ Mai Anh, Trường Đại Học Đà Lạt,….


Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt với đường cong ấn tượng

7. Ẩm thực đường phố hấp dẫn

Bánh tráng nướng, kem bơ, bánh căn, bánh ướt lòng gà, lẩu dê, các món nướng hay sữa đậu nành nóng,… trong những quán nướng ven đường sẽ níu kéo bạn cùng bạn bè người thân dừng lại, nhâm nhi cái phong vị ngọt béo nơi khung cửa sổ mộc ráp, dưới từng cơn gió cao nguyên lạnh giá tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của thành phố ngàn hoa.


Món bánh tráng nướng Đà lạt được mệnh danh là Pizza của Việt Nam

8. Festival hoa diễn ra hai năm một lần

Festival Hoa Đà Lạt luôn là sự kiện được du khách mong chờ. Mỗi năm, quy mô được tăng lên kèm theo sự sáng tạo và ý tưởng để có một mùa festival độc đáo, ấn tượng. Hàng trăm loài hoa khoe sắc cùng rừng thông bao phủ khắp nơi tạo nên cảnh quan lãng mạn và thơ mộng nhất như Châu Âu.


Festival Hoa Đà Lạt luôn là sự kiện được du khách mong chờ

??? PHẢI ĐỌC: Dịch Vụ Làm Hộ Chiếu (Passport) Nhanh Tại Đà Lạt – Lâm Đồng

9. Dạo bước cùng “người ấy” trong điệu nhạc du dương

Xứ sở mộng mơ ấy là nơi hò hẹn lãng mạn của đôi lứa đang yêu. Nào hồ Xuân Hương, thung lũng Tình Yêu, đồi Mộng Mơ…, hãy đến Đà Lạt,  cùng “người ấy” dạo bước ở những địa danh tuyệt vời và lắng nghe điệu nhạc du dương cho chuyến lịch thêm tuyệt vời nhé!


Xứ sở mộng mơ ấy là nơi hò hẹn lãng mạn của đôi lứa đang yêu

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ CÔNG TY HỘ CHIẾU VIỆT:
CÔNG TY TNHH HOCHIEUVIET.VN

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

(Hộ chiếu) 093.903.4333