Top 5 địa điểm trốn nóng mùa hè trong nước

Cuộc sống dần trôi, ta lướt qua từng ngày với nhiều niềm vui, nỗi buồn, giữa cái bộn bề tấp nập và áp lực xung quanh. Hơn thế nữa, thời tiết hè nóng nực khiến bạn vô cùng khó chịu, ta dễ dàng cáu gắt, mệt mỏi vì tình yêu, mệt mỏi vì công việc, mệt mỏi vì gia đình, bè bạn.

Vì thế đừng ngần ngại xả stress cho những ngày hè oi bức… dừng lại…  lên lịch cho những chuyến đi tránh nóng đến những vùng đất tuyệt vời, ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng, hoang sơ hay cảm nhận những cơn gió mát lạnh đưa hương núi rừng ngay trên đất Việt!

Sapa

Sa Pa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Sa Pa là một trong những điểm nghỉ mát nổi tiếng mùa hè ở Việt Nam từ xưa.

Với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng tạo nên một bức tranh Sa Pa với nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn. Hiện đang được nhiều du khách trong nước và quốc tế tìm tới khám phá, chiêm ngưỡng.

Bức tranh Sapa với nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn

 Đến với Sapa, các du khách không thể quên được cảm giác khi hít thở không khí mát lạnh căng tràn lồng ngực của chốn rừng núi bạt ngàn, nơi của những vẻ đẹp mộng mơ, nơi có những nụ cười hồn hậu của con người nơi đây.

Rất nhiều tộc người cùng nhau sinh sống như Dao, Thái, H’Mông,… sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa đặc sắc.

Ngoài tận hưởng không khí mát lành, bạn có thể trải nghiệm nét đẹp thơ mộng của những đồi ruộng bậc thang xanh mát hay phiên chợ vùng cao đặc sắc náo nhiệt.

Những đồi ruộng bậc thang xanh mát tại Sapa

?️?️?️ TÌM HIỂU: Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Nga

Tam đảo – Vĩnh Phúc

Tam Đảo là tên một dãy núi đá ở vùng Đông Bắc Việt Nam, trải dài trên địa bàn của ba tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, và Tuyên Quang.

Có núi non hùng vĩ, bao quát cả một vùng đồng bằng Bắc bộ rộng lớn, cái tên Tam Đảo bắt nguồn từ 3 ngọn núi cao nhô lên trên biển mây gồm: Thạch Bàn, Thiên Thị, và Phù Nghĩa.

Ngọn cao nhất có độ cao hơn 1.500 m so với mực nước biển. Từ lâu, Tam Đảo đã không còn xa lạ đối với những tín đồ du lịch, dân đi phượt, hay bất cứ ai muốn có những ngày nghỉ cuối tuần thoải mái mà không cần đi quá xa thủ đô Hà Nội.

Tam Đảo với cảnh núi non hùng vĩ – mây trôi lãng đãng

Tam Đảo là nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong một ngày. Buổi sáng mang cái se se lạnh của đầu xuân, buổi trưa nóng ấm như hè, buổi chiều lãng đãng heo mây mùa thu, buổi tối lại mang cái lạnh giá của mùa đông.

Chợ đêm Vĩnh Phúc – Tam đảo với nhiều món nướng hấp dẫn du khách

Tam Đảo – Vĩnh Phúc quyến rũ du khách bởi khung cảnh núi rừng hoang sơ, hữu tình, huyền ảo trong cảnh mây gió, sương khói vờn trên đỉnh núi rồi sà xuống những thảm cỏ cây xanh mướt…

Buổi tối, từ trên Tam Đảo, bạn có thể phóng tầm mắt xuống chân núi, ngắm thành phố với ánh đèn rực rỡ rất đẹp mắt hoặc có thể mặc áo khoác mỏng, đi bộ đến chợ tình và thưởng thức những món đồ nướng hấp dẫn.

Đà Lạt

Muốn tránh xa khói bụi thành phố và không khí oi bức của những ngày hè, du khách không thể không nhắc đến Đà Lạt – thành phố đầy thơ mộng của hoa, của gió và của tình yêu.

Người ta thường ví nét đẹp Đà Lạt như người con gái dịu dàng nhưng cũng ẩm ương khó chiều. Nói như vậy bởi Đà Lạt có sự biến chuyển của 4 mùa trong một ngày và “sương”‘ là tổng hòa các mối quan hệ giữa thiên nhiên và con người mến khách nơi đây.

Một góc bình yên tại Đà Lạt

Đồi Mộng Mơ, Vườn hoa thành phố, Thung Lũng Tình Yêu, vườn dâu và các quán cà phê lãng mạn … là những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt, không bao giờ ngừng “sốt” với du khách.

Vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt luôn là nguồn cảm hứng cho những nhiếp ảnh gia để tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp. Đà Lạt vốn được xưng danh là “Sa Pa của miền Nam”, nơi có chút trầm buồn mà quá đỗi bình yên, thân quen.

Bạn có biết, người ta còn có cả một căn bệnh gọi là “nghiện Đà Lạt” đấy. Một vài tháng mà không lên Đà Lạt vài lần sẽ thấy rất khó chịu trong người, nói chung không đi là không được.

Bàn tay khổng tại Hoa Sơn Điền Trang – địa điểm “sống ảo” nổi tiếng ở Đà Lạt
Những ngôi nhà cổ mang kiến trúc kiểu Pháp đặc trưng, với gam màu vintage từ ô cửa, màu sơn tường, hàng hoa cẩm tú cầu khoe sắc xung quanh nhà đầy thơ mộng và nền nã.Trải nghiệm những homestay Đà Lạt vừa “chất” vừa dễ thương cũng đang là trào lưu “hot” nhất Đà Lạt được các bạn trẻ thích thú.

Thỏa sức thư giãn trong những homestay vừa chất vừa dễ thương tại Đà Lạt

Phố đêm Đà Lạt với ánh đèn vàng sương giăng mạng nhện khiến bao người trầm trồ vì đẹp lạ. Lang thang bên hồ Xuân Hương xuýt xoa cái se lạnh của tiết trời nơi đây bên bạn bè và người thân.

Du khách đừng quên thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Đà Lạt là cốc sữa đậu nành nghi ngút mùi thơm, chiếc bánh tráng nướng vàng ruộm mỡ hành, hay món nem nướng chấm với thứ tương chỉ riêng phố núi mới có.

??? PHẢI ĐỌC: 6 điều nên và không nên làm khi du lịch Pháp

Phú Quốc

Phú Quốc là huyện đảo ngoài khơi lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Thị trấn Dương Đông – thủ phủ huyện đảo cách thị xã Rạch Giá 120km và cách Hà Tiên 45km.

Đảo chính Phú Quốc rộng 578km2, dài 51km và hơn 20 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau tạo thành một quần thể đảo xanh tươi, thơ mộng ngay giữa đại dương.

Eo biển xanh Phú Quốc được ví như vịnh Hawai trữ tình nổi tiếng của Mỹ với những bờ biển đẹp nhất Việt Nam.

Phú Quốc với những bờ biển đẹp bậc nhất Việt Nam

Du lịch Phú Quốc luôn là điểm hấp dẫn để du khách “đổi gió” trong những ngày hè. Phú Quốc luôn nằm trong danh sách những điểm đến hấp dẫn mà nhiều du khách quốc tế lựa chọn khi đến Việt Nam.

Đến với Phú Quốc, du khách sẽ bị quyến rũ bởi những bãi hiển hoang sơ với cảnh đẹp mê hồn, thưởng thức những món hải sản tươi sống ấp dẫn hay lặn ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp.

Lặn ngắm những rạn san hô – trải nghiệm tuyệt vời tại Phú Quốc

Dưới ánh hoàng hôn, đất dường như được kết hợp với trời, những đám mây màu cam trộn lẫn với chân trời đỏ. Những bãi tắm khác khác ở Phú Quốc như bãi Khem, bãi Đầm, bãi Cửu Cần, bãi Đại, bãi Sao… nước trong vắt, cát trắng mịn như kem, cũng đầy hấp dẫn; nhất là địa điểm du lịch mới tại Phú Quốc – Sunset Sanato Beach có thể mang lại cho du khách nhưng giây phút vui đùa, thư giãn thoải mái nhất giữa cảnh đẹp, khí hậu trong lành, sự bình yên hiếm có.

Suset Sanato Beach – một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc

Phan Thiết

Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với những bãi biển xanh trong và những đồi cát trải dài tít tắp cùng giá cả phải chăng, du lịch Phan Thiết – Mũi Né đang ngày càng hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước.

Nếu đang tìm kiếm một chuyến nghỉ ngơi ngắn ngày, đồng thời tránh cái nóng trong mùa hè thì Phan Thiết là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Phan Thiết sẽ tặng bạn chút nắng, một chút gió, cùng biển xanh cát vàng cho bạn tha hồ đắm mình vào làn nước mát.

Phan Thiết – Mũi Né đang ngày càng trở thành địa điểm hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước

Du khách có thể đến Mũi Né quanh năm, mỗi mùa “thiên đường biển” lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm đẹp nhất du lịch Mũi Né, lúc này nước biển trong xanh và mát lành. Tháng 8 đến tháng 12, sẽ thích hợp với những tín đồ thích lướt ván và các môn thể thao mạo hiểm.

Phan Thiết có đủ từ cảnh quan thiên nhiên đa dạng của đồi cát bay Mũi Né, những hòn đảo lớn nhỏ, đến những di tích lịch sử minh chứng cho nền văn minh Chăm Pa hưng thịnh một thời…

Có lẽ bởi những điều thú vị này mà du lịch Phan Thiết chưa bao giờ hết sức hút và chắc chắn lại càng sôi động mỗi khi hè về.

Trượt cát – Trải nghiệm thú vị tại “đồi cát bay” Mũi Né Phan Thiết

✅✅✅ NÊN XEM: Khám phá vẻ đẹp du lịch Ấn Độ qua 15 điểm tham quan nổi tiếng
Top những địa điểm tránh nóng mùa hè tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những ngày hè tuyệt vời. Đừng ngần ngại nữa. Hãy xách balo lên và trải nghiệm những khoảnh khắc độc đáo, ấn tượng không thể quên trong hành trình sắp tới nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ CÔNG TY HỘ CHIẾU VIỆT:
CÔNG TY TNHH HOCHIEUVIET.VN

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

(Hộ chiếu) 093.903.4333