Những trải nghiệm Hàn Quốc mùa thu không thể bỏ qua

Đến Hàn Quốc ngắm đồng cỏ màu bạc lóa mắt hay diện Hanbok “sống ảo” cùng bạn bè vào mùa thu Hàn Quốc sẽ là những trải nghiệm thú vị. Cùng điểm qua một vài trải nghiệm Hàn Quốc mùa thu không thể bỏ qua khi du khách ghé thăm xứ sở Kim Chi.

1. Diện Hanbok và “sống ảo”

Hanbok chính là bộ trang phục truyền thống của người Hàn Quốc với phần váy xòe rộng phía dưới và những chiếc áo ngắn xinh xắn hay chiếc áo vạt dài che kín hai tay theo phong cách Hoàng gia mà đa số mọi người đều biết.

Khi diện những bộ Hanbok đầy màu sắc hòa cùng phong cảnh nên thơ của nơi đây, chắc chắn bạn có thể cho ra đời những bức ảnh “sống ảo” đầy nghệ thuật.

Với phông nền là Cung điện Hoàng Gia Gyeonbokgung (Seoul), những ngôi nhà truyền thống và con đường lá đỏ kết hợp cùng những bộ Hanbok truyền thống sẽ là trải nghiệm mùa thu Hàn Quốc không thể bỏ qua của du khách phương xa.

✅✅✅ NÊN XEM: Xin visa Hàn Quốc: Hướng dẫn thủ tục đầy đủ chi tiết 2020

2. Chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu xứ Hàn

Du lịch Hàn Quốc mùa thu, du khách sẽ ấn tượng với cảnh sắc thiên nhiên như bức tranh sơn dầu với các gam màu nóng bỏng như vàng, đỏ và cam. Mọi thứ trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn với những tán lá nhuộm rực rỡ cả một góc trời. Vừa tản bộ với chút nắng chan hoà, chút gió heo may trên các con đường rợp bóng cây sẽ là những trải nghiệm mùa thu Hàn Quốc mãi in sâu trong tâm trí.

3. Tham gia lễ hội pháo hoa Quốc tế Seoul

Mùa thu Hàn Quốc se lạnh vừa phải, thời tiết hài hòa nhất, nhiệt độ lý tưởng nhất nên là nơi hộ tụ của nhiều lễ hội. Lễ hội pháo hoa Quốc tế Seoul là một đặc sản tinh thần độc đáo của người dân Hàn Quốc mỗi dịp thu về.

Ngoài những màn pháo hoa đầy màu sắc rực rỡ, trong khuôn khổ lễ hội còn có nhiều chương trình biểu diễn sân khấu hoành tráng, bảo đảm khiến du khách có những kỉ niệm khó quên khi trải nghiệm Hàn Quốc mùa thu.

4. Đắm mình trong thiên đường mua sắm

Không chỉ có khu chợ Dongdeamun, Hàn Quốc rõ ràng là một thiên đường của những tín đồ mua sắm với vô vàn trung tâm thương mại, phố buôn bán tấp nập đầy mê hoặc.

Chỉ riêng ở thủ đô Seoul cũng có thể kể tên hàng loạt khu mua sắm không thể bỏ qua như: chợ Myeongdong, chợ Namdaemun, tất cả đều là xứ sở của thời trang và mỹ phẩm, các sản phẩm đa dạng từ cao cấp tới bình dân, nhiều sản vật và quà lưu niệm xinh xắn đậm phong vị xứ Hàn.


??? PHẢI ĐỌC: Đơn xin Visa Hàn Quốc

5. Trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc mùa thu

Mùa thu Hàn Quốc là mùa của những món ăn nổi tiếng như cua càng xanh, tôm Jumbo (tôm Pandan), cá mòi chấm, nấm thông, quả hồng….

Du khách sẽ không thể cưỡng lại hương vị tươi ngon của những món hải sản và không thể bỏ qua chất dinh dưỡng trong những nguyện liệu khác.

Thu sang cũng là thời điểm vào vụ thu hoạch của nhiều loại trái cây trên đất nước Hàn Quốc. Vì vậy, nhất định nên trải nghiệm những món ăn chỉ có vào mùa thu Hàn Quốc.

6. Trải nghiệm tản bộ đường mòn trên núi

Với không khí mát mẻ của mùa thu, đây là dịp tuyệt vời để du khách có thể tản bộ, khám phá những con đường mòn trên núi. Ở Seoul có tổng cộng 37 ngọn núi, ngọn nào cũng mang nét đẹp riêng, đặc biệt là núi Bukhansan và Myeongseongsan được nhiều lựa chọn đến nhất.

Tại đây, chúng ta có thể chiêm ngưỡng cánh đồng cỏ bạc óng ánh dưới nắng mặt trời vào thu, nhìn ngắm những tán cây đầy màu sắc từ góc trên cao…. Tất cả đều là những bức tranh mùa thu đặc sắc chỉ có riêng ở xứ sở Kim Chi.

7. Trải nghiệm vẻ đẹp cổ xưa giữa lòng phố thị hiện đại

Đến Hàn Quốc, khách du lịch sẽ như lạc vào 2 thế giới khác nhau, thế giới của quá khứ và hiện tại. Hiện lên trước mắt mọi người là một thành phố sầm uất, hiện đại với những cao ốc lấp lánh ánh đèn.

Và khi bước từng bước chậm rãi trên con đường nhỏ, du khách sẽ nhận ra, xen giữa lòng thành phố nhộn nhịp là nét cổ kính, vẻ đẹp của văn hóa truyền thống toát lên qua từng kiến trúc xa xưa, ví như ngôi làng cổ Làng cổ Bukchon Hanok, Cung điện Gyeongbok hay đường văn hóa Bongsan.

?️?️?️ TÌM HIỂU: Sao y tài liệu tiếng Hàn Quốc

8. Tham dự liên hoan phim quốc tế Busan

Liên hoan phim quốc tế Busan được tổ chức vào mùa thu hằng năm tại Busan, Hàn Quốc. Sự kiện là nơi tập trung rất nhiều các ngôi sao diễn viên, thần tượng nổi tiếng, với nhiều chương trình hấp dẫn diễn ra tại nơi đây. Nếu là một fan Kpop chân chính thì đây chính là dịp tuyệt vời để bạn có cơ hội chạm mặt thần tượng của mình, được xem trình chiếu những bộ phim nổi tiếng trong năm và chứng kiến các ngôi sao lớn được vinh dự lên bục nhận giải.

Những trải nghiệm Hàn Quốc mùa thu sẽ góp phần giúp cho chuyến du lịch của khách thêm trọn vẹn. Hãy đến ngay Hàn Quốc vào mùa thu này để chiêm ngưỡng một trong những phong cảnh đẹp bậc nhất Châu Á.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ CÔNG TY HỘ CHIẾU VIỆT:
CÔNG TY TNHH HOCHIEUVIET.VN

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

(Hộ chiếu) 093.903.4333