Show diễn ấn tượng khi đến Trương Gia Giới

Trương Gia Giới nằm ở phía tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, nổi tiếng thu hút với cảnh quan hùng vĩ cùng những đỉnh núi kỳ lạ, các hẻm núi sâu, thác nước hay trụ đá khổng lồ và là nơi sinh sống của nhiều loài động, thực vật hoang dã.

Trương Gia Giới có cảnh sắc rừng đá ngoạn mục

Ngoài ra, trải nghiệm Trương Gia Giới về đêm có rất nhiều show biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc. Nổi bật nhất là show diễn thực cảnh “Rạng Rỡ Tương Tây” diễn ra hằng đêm luôn chiếm được sự yêu thích của những ai đam mê nghệ thuật.


Nổi bật nhất là show diễn thực cảnh “Rạng Rỡ Tương Tây” diễn ra hằng đêm luôn chiếm được sự yêu thích của những ai đam mê nghệ thuật

Trương Gia Giới về đêm, nếu bạn muốn khám phá lịch sử của các dân tộc thì đừng quên ghé thăm và thưởng thức các show diễn thực cảnh này. Đến khán phòng “Rạng Rỡ Tương Tây” hơn 3000 chỗ ngồi sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón.

Sẽ thật là thiếu sót nếu không thưởng thức không gian ánh sáng, sắc màu văn hóa có một không hai trong đêm này, tiết mục biểu diễn nào trong chương trình cũng để lại dấu ấn đặc sắc riêng. Vì sao người ta nói chưa xem chương trình biểu diễn nghệ thuật “Rạng Rỡ Tương Tây” thì chưa đến Hồ Nam, chưa đến Trương Gia Giới?


Đến khán phòng “Rạng Rỡ Tương Tây” hơn 3000 chỗ ngồi sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón

??? TÌM HIỂU: [Bí kíp] Nên đi du lịch Trung Quốc khi nào?

Mở đầu chương trình với tiết mục giới thiệu múa trống liên hoàn sau đó là 8 tiết mục múa xiếc. Các tiết mục với nhiều bối cảnh chủ đề khác nhau về cuộc sống, tình yêu và phong tục nơi đây nhưng chủ yếu là sự kết hợp giữa các nghệ sĩ tài ba với hơn 500 diễn viên quần chúng và hệ thống kỹ xảo âm thanh ánh sáng tuyệt đỉnh, cách biểu diễn độc đáo đấy luôn khiến du khách choáng ngợp và ấn tượng.Mỗi tiết mục là mỗi một khung cảnh khác nhau. Đặc biệt hơn cả là màn biểu diễn thứ 6 kể câu chuyện đầy cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng. Chàng trai ra đi bảo vệ tổ quốc và hứa với mẹ là sẽ quay về. Nhưng chiến tranh khốc liệt, chàng trai đã tử trận nơi sa trường.

Thế nhưng, bằng một phép màu nào đó, chàng trai vẫn giữ đúng lới hứa, trở về với mẹ dù chỉ là một cái xác sống. Người mẹ khóc tìm con, tiếng khóc của người mẹ và người vợ trẻ khiến khán giả vỡ òa.


Đặc biệt hơn cả là màn biểu diễn thứ 6 kể câu chuyện đầy cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng

Đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu từng nói rằng “Tôi muốn nhìn vào mắt người khác sau khi phim kết thúc, như thế mới biết người xem có thực sự thích phim hay không và mức độ yêu thích như thế nào” và “Hãy cho tôi một ngày tôi sẽ trả lại cho Tương Tây một ngàn năm”.

Quả đúng như vậy, khi xem chương trình biểu diễn nghệ thuật “Rạng rỡ Tương Tây” tại Trương Gia Giới, ta ngỡ như đang trở về Trung Quốc của hàng ngàn năm trước, choàng kín một màu cổ kính rêu phong, chút buồn của mùa đông và chút xao xác gió của những ngày cuối thu khiến tâm hồn du khách mênh mang đến lạ.


Bạn ngỡ như đang trở về Trung Quốc của hàng trăm ngàn năm trước, choàng kín một màu cổ kính rêu phong

Show biểu diễn nổi tiếng “Rạng Rỡ Tương Tây” tôn vinh chủ đề tình yêu con người, nếu tiết mục thứ 6 là cuộc đoàn tụ đầy nước mắt của tình mẫu tử, nghĩa phu thê thì màn 8 là thực cảnh được đạo diễn tài ba Trương Nghệ Mưu dựng theo truyền thuyết kể về mối tình cảm động giữa Hồ Ly Tinh với con người.

Màn biểu diễn khiến du khách choáng ngợp chìm đắm trong núi rừng  thơ mộng như tiên cảnh kín đáo tái hiện văn hóa, lịch sử dân tộc nơi đây.

Các tiết mục với nhiều bối cảnh chủ đề khác nhau về cuộc sống, tình yêu và phong tục nơi đây

✅✅✅ NÊN XEM: 8 trường phái văn hóa ẩm thực Trung Quốc căn bản
Ngoài sự hoành tráng khi giới thiệu âm nhạc dân gian của tộc người Thổ Gia thì điểm thú vị nhất là du khách có thể cảm nhận được tiếng cười, mồ hôi và nước mắt, cảm xúc dâng trào. Khi hiểu để thưởng thức câu chuyện trong show diễn thì có thể diễn đạt bằng những câu từ:

“Núi vờn mây mờ ảo
Sương theo gió lang thang
Cảnh đẹp chốn địa đàng
Như bồng lai tiên cảnh…”


Sự hoành tráng khi giới thiệu âm nhạc dân gian của tộc người Thổ Gia

Trong 8 màn biểu diễn múa trong suốt thời gian diễn ra show diễn, du khách có thể nhận ra nhiều  điều khá ngược đời trong văn hóa của Thổ Gia. Tang ma thì cười, đám cưới thì lại khóc.

Cô gái khóc để cảm ơn tạ ơn bậc sinh thành, khóc tạ ơn quê hương nơi mà mình đã sinh ra. Tôn vinh chủ đề tình yêu con người, nếu tiết mục thứ 6 là cuộc đoàn tụ đầy nước mắt của tình mẫu tử, nghĩa phu thê thì

Cùng cảm nhận cách thể hiện của các nghệ sỹ rất tài ba trong tình yêu đôi lứa, tình yêu hôn nhân, phong tục cuộc sống, hay cách thể hiện dí dỏm của ông mai bà mối nơi đây qua các màn biểu diễn đầy ấn tượng.

Du khách có thể nhận ra một điều khá đặc biệt về văn hóa của tộc người Thổ Gia

Lựa chọn Trương Gia Giới cho hành trình du lịch tiếp theo của bạn, ngoài cảnh sắc thiên nhiên thì show biểu diễn thực cảnh “Rạng Rỡ Tương Tây” chính là một lý do nữa.

Đến nơi này để được xem biểu diễn múa Mao-cu-sư, xem chương trình biểu diễn nghệ thuật hội tụ đầy đủ văn hóa, nghệ thuật của những con người Tương Tây.


Cô gái khóc để cảm ơn tạ ơn bậc sinh thành, khóc tạ ơn quê hương nơi mà mình đã sinh ra
??? PHẢI ĐỌC: Giấy thông hành đi Trung Quốc – Du lịch Trung Quốc không cần visa
Trương Gia Giới của hàng ngàn năm lịch sử được đúc kết qua tâm hồn nghệ thuật và bàn tay kiến tạo tài ba của đạo diễn Trương Nghệ Mưu – tấm danh thiếp sống của Trung Hoa, sẽ khiến du khách không muốn rời bước.

Xách balo lên và tự đi thôi, khám phá Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn và thưởng thức show biểu diễn “Rạng Rỡ Tương Tây” nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ CÔNG TY HỘ CHIẾU VIỆT:
CÔNG TY TNHH HOCHIEUVIET.VN

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

(Hộ chiếu) 093.903.4333