Sao y tài liệu tiếng Thái Lan

Tiếng Thái là một thành viên của nhóm ngôn ngữ Thái của ngữ hệ Tai-Kadai. Các ngôn ngữ trong hệ Tai-Kadai được cho là có nguồn gốc từ vùng miền Nam Trung Quốc ngày nay và nhiều nhà ngôn ngữ học đã đưa ra những bằng chứng về mối liên hệ với các ngữ hệ Nam Á, Nam Đảo, hoặc Hán-Tạng. Đây là một ngôn ngữ có thanh điệu (tonal) và phân tích (analytic). Sự phối hợp thanh điệu, quy tắc chính tả phức tạp, tạo liên hệ (có thể là liên tưởng?) và sự phân biệt trong hệ thống thanh điệu khiến tiếng Thái trở nên khó học với những người chưa từng sử dụng ngôn ngữ có liên quan.

Thời gian gởi file cần dịch đối với Dịch tiếng Thái công chứng trong 1 ngày

Để Dịch tiếng Thái sang tiếng Việt công chứng trong 1 ngày hoặc dịch tiếng Việt sang tiếng Thái Lan nhanh trong 1 ngày, bạn cần phải tranh thủ và chú ý đến thời gian gởi file/tài liệu cần dịch như sau:

1/ Gởi file cần dịch bằng email, zalo, viber, mss…đến cho Hochieuviet.VN: trước 8 giờ sáng vì nếu được biên dịch sẽ dịch sớm để có thể chiều công chứng trong ngày, trễ nhất là ngày hôm sau.

2/ Gởi tài liệu gốc: tài liệu gốc hiểu là bản chính hay bản sao y bản chính có dấu xác nhận của phường /quận, tức là dấu mộc đỏ, trước 4h chiều.

Hochieuviet.VN muốn đảm bảo mọi khâu đều phải phối hợp ăn ý, và chuẩn bị chu đáo, thì mới có thể Dịch tiếng Thái sang tiếng Việt công chứng trong 1 ngày.

Dịch tiếng Thái sang tiếng Việt cho hồ sơ xin giấy phép lao động

Như bạn đã biết Hochieuviet.VN là chuyên gia về thủ tục xin giấy phép lao động, vì chúng tôi đã có gần 10 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực giấy phép lao động. Trong bộ hồ sơ xin giấy phép lao động, thì yêu cầu những tài liệu là tiếng nước ngoài, bắt buộc phải chứng nhận lãnh sự, hợp pháp hóa lãnh sự, sau cùng thì mới dịch thuật công chứng.

Để dịch thuật tốt từ tiếng Thái sang tiếng Việt cho hồ sơ làm giấy phép lao động thì đòi hỏi phải có sự thống nhất giữa thông tin họ tên, chức vụ giữa các tài liệu với nhau, hoặc chức vụ phải phù hợp so với ngành nghề của công ty.

Nếu bạn đang có hồ sơ xin giấy phép lao động thì Hochieuviet.VN sẽ làm tốt nhiệm vụ này, tốt nhất so với các công ty mà chưa có kinh nghiệm gì về giấy phép lao động. 

Vì sao sao Hochieuviet.VN có thể Dịch tiếng Thái sang tiếng Việt công chứng trong 1 ngày?

Đến nay chúng tôi đã thực hiện được nhiều dự án cho cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan, gồm dự án hợp tác kinh tế, hợp đồng liên doanh du lịch, thủ tục kết hôn, giấy phép lao động…và được khách hàng ngày càng tin tưởng. Đây chính là động lực cho Hochieuviet.VN để tiến cao xa hơn trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Thái Lan.

– Đội ngũ biên phiên dịch tiếng Thái Lan sang tiếng Việt, dịch từ tiếng Việt sang tiếng Thái Lan công chứng có đủ khả năng, kinh nghiệm từng trải ở nước bạn cùng sự đam mê chính là yếu  tố góp phần cho sự thành công của bản dịch tiếng Thái Lan sang tiếng Việt.

– Chúng tôi có thể thực hiện bản dịch tiếng Thái trong ngày hoặc lấy ngay để hỗ trợ trong trường hợp cấp thiết nhất và có thể thực hiện một lượng lớn tài liệu trong thời gian ngắn nhất có thể.

– Chúng tôi còn thực hiện dịch thẳng từ tiếng Thái sang tiếng Anh và ngược lại mà không phải dịch bắt cầu qua tiếng Việt.

Hochieuviet.VN CAM KẾT:

  • Bản dịch nhanh, chính xác, chuyên nghiệp
  • Dịch thuật nhanh các hồ sơ liên quan trong 1-2 ngày, tùy theo số lượng trang tài liệu nhiều hay ít.
  • MIỄN PHÍ giao nhận (ship) nếu tài liệu trên 10 trang.
  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ các hồ sơ liên quan dịch thuật, công chứng.
  • HOÀN TIỀN 100% nếu bản dịch sai trên 30%.

Ngoài dịch thuật tiếng Thái Lan tại Sài Gòn, Công ty chúng tôi còn nhận dịch thuật tiếng Anh, dịch thuật tiếng Nhật, Dịch thuật tiếng trung và nhiều ngôn ngữ khác. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn để thực hiện việc chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa lãnh sự bản dịch . Đối với các giấy tờ tiếng nước ngoài, đặc biệt là tài liệu về chứng minh nhân thân, nhận dạng cá nhân, hôn nhân gia đình… thì đòi hỏi phải cần dịch tiếng Thái Lan chứng nhận lãnh sự, sau đó hợp pháp hóa lãnh sự thì mới dùng được tại Việt Nam. Còn đối với các tài liệu thông thường đơn giản như bằng lái xe thì việc chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa lãnh sự là không cần thiết.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

(Hộ chiếu) 093.903.4333