Sao y tài liệu tiếng Nga

Tiếng Nga là một ngôn ngữ hiếm và để Dịch thuật công chứng tiếng Nga nhanh TRONG NGÀY tại Thành Phố Hồ Chí Minh lại là một việc tương đối khó. Thường những ngôn ngữ hiếm được công chứng tại Hà Nội. Việc hiếm là do người có bằng đại học tiếng Nga tại TPHCM hầu như không có, hoặc nếu có thì họ không theo nghề dịch thuật mà theo những ngành khác. Và may mắn là chúng tôi có được những biên phiên dịch tiếng Nga luôn công hiến với nghề.

Chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty dịch thuật đầu ngành trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Nga. Với đội ngũ nhân viên hùng mạnh là các chuyên gia, giảng viên ngôn ngữ tiếng Nga đã có kinh nghiệm lâu năm giảng dạy cả trong và ngoài nước, Chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn dự án dịch thuật tiếng nga lớn nhỏ trong nước và thế giới.

Điều kiện để Dịch thuật công chứng tiếng Nga nhanh TRONG NGÀY

  • Bản gốc / bản sao y bản chính là THẬT: Đối với tài liệu tiếng Việt phải có đủ chữ ký và con dấu thật của cơ quan thẩm quyền nhất định. Đối với tài liệu tiếng Nga, chỉ cần chữ ký là đủ, tuy nhiên có luôn con dấu càng tốt.

Chú ý: Bản gốc phải là bản thật không phải là bản in ra từ máy tính, bản scan màu, bản in màu, hay bản có dấu hiệu giả mạo. Bản gốc thật là cần thiết, nếu không chúng tôi sẽ không thể thực hiện Dịch thuật công chứng tiếng Nga nhanh TRONG NGÀY.

  • Bản dịch sẵn sàng: Bạn nên biết và gởi sớm file gốc, hồ sơ gốc cho chúng tôi để có thể sắp xếp dịch sớm và trong lúc này, bạn có thể sắp xếp gởi bản gốc hay bản sao y bản chính đến thẳng văn phòng chúng tôi để khi có ngay bản dịch xong là có thể xuất phát công chứng bản dịch.

Tại sao chọn dịch vụ dịch thuật tiếng Nga của Hochieuviet.VN?

  1. Công ty dịch thuật tiếng Nga lớn nhất Việt Nam.
  2. 100% bản dịch được kiểm tra bởi chuyên gia đầu ngành
  3. Dịch công chứng tiếng Nga lấy gấp trong ngày làm việc.
  4. Giá dịch luôn thấp nhất thị trường hiện nay.
  5. Hoàn tiền 100% nếu phát hiện sai sót trên 10%.
  6. Giao nhận hồ sơ hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ dịch thuật tiếng Nga của Hochieuviet.VN và hy vọng sớm trở thành đối tác dịch thuật tin cậy lâu dài của quý khách trong tương lai. Hãy liên hệ ngay với Hochieuviet.VN để được tư vấn và giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của Quý Khách!

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

(Hộ chiếu) 093.903.4333