Sao y tài liệu tiếng Lào

Dịch thuật Việt Nam nhận dịch thuật công chứng, dịch thuật công chứng tiếng Pháp, dịch công chứng tiếng Hàn, dịch thuật công chứng tiếng Nhật, sao ý bản chính…. cho mọi tổ chức cá nhân với chất lượng đảm bảo, tốc độ nhanh, chính xác và chi phí cạnh tranh nhất .

Nếu tài liệu của Quý khách chưa dịch thuật sáng tiếng Lào, dịch thuật tiếng nhật, dịch thuật tiếng hàn, dịch thuật tiếng Tây Ban Nha… Quý khách có thể dịch tại công ty chúng tôi.  

THỦ TỤC DỊCH CÔNG CHỨNG TIẾNG LÀO NHƯ SAU:

**** Trường hợp thứ nhất :Người dịch tự dịch và mang lên phòng tư pháp công chứng.
– Bước 1: Chuẩn bị chứng minh thư và các giấy tờ liên quan đến tiếng Lào
– Bước 2: Các bạn cần dịch thuât các giấy tờ cần công chứng
– Bước 3: In tài liệu đã được dịch ( lưu ý là in đúng số bản cần lấy về và đừng quên in thêm một bản lưu ở phòng tư pháp)
– Bước 4: Photo bản gốc ( lưu ý là photo thừa ra một bản để làm bản lưu )
– Bước 5: In thêm một bản gọi là đuôi chứng thực ( cách làm này thường thấy ở các công ty dịch thuật còn nếu bạn có thời gian thì có thể ghép vào ngay bản dịch để tiết kiệm giấy còn đuôi chứng thực ìn vào đâu thì tùy thuộc vào yêu cầu cầu của phòng tư pháp)
– Bước 6 : Ghép bản dịch, bản phô tô kèm đuôi chứng thực vào với nhau và dùng ghim kẹp lại ( lưu ý xếp bản dịch lên trên sau đó đến đuôi công chứng và cuối cùng mới là bản gốc)
– Bước 7: Mang tất cả giấy tờ đã hoàn thiện ở 06 bước ở trên và lên phòng từ pháp yêu cầu cán bộ tư pháp chứng thực chữ ký.
Trong trường hợp thứ nhất các bạn tiết kiệm hoàn toàn phí dịch thuật và hoàn toàn không mất tiền phí dịch vụ, nhưng ngược lại các bạn phải dành khá nhiều thời gian quý báu của mình cho việc đi lại và làm các thủ tục hành chính.

***** Trường hợp thứ hai: Khách hàng tự dịch và sử dụng dịch vụ của Hochieuviet.VN chúng tôi.
– Bước 1: Dịch thuật các tài liệu cần công chứng
– Bước 2: Mang bản dịch đến văn phòng của chúng tôi.
– Bước 3: Nhận giấy hẹn và chờ lấy tài liệu.
Trong trường hợp thứ hai khách hàng tiết kiệm hoàn toàn phí dịch thuật, nhưng quý khách phải trả phí dịch vụ cho mỗi bản công chứng là 15000 VND.

Dịch tiếng Lào sang tiếng Việt chuẩn xác, đa chuyên ngành dịch thuật tại Hochieuviet.VN

Hơn 6 năm kinh nghiệm với nhiều nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ dịch thuật với mong muốn “Hochieuviet.VN là sự lựa chọn tốt nhất với những cam kết hàng đầu và tốt nhất cho khách hàng”. 
 
Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật và phiên dịch tiếng Lào sang tiếng Việt chuẩn, chuyên nghiệp trên tất cả các lĩnh vực từ Tài chính – ngân hàng, thương mại, du lịch, công nghệ thông tin, ngoại thương, luật, dầu khí, điện tử viễn thông, y dược, xây dựng… cam kết chuẩn xác cho từng bản dịch. Ngoài ra còn công chứng, dịch thuật mọi loại giấy tờ tùy thân, hộ chiếu – visa, các loại hợp đống, bằng cấp – chứng chỉ, học bạ,  sổ đỏ, sổ hộ khảu,  Sổ bảo hiểm, bằng lái xe,  sổ tài khoản ngân hàng và nhiều thể loại khác.
Hãy liên hệ với Hochieuviet.VN chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều chi tiết!
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

(Hộ chiếu) 093.903.4333