Sao y tài liệu tiếng Đức

Sao y tài liệu tiếng Đức là gì?

Nhằm khắc phục tình trạng dịch thuật công chứng công khiến nhiều khách hàng ngại lên uỷ ban, phường để xin dấu vì những thủ tục những yêu cầu gây khó dễ. Hochieuviet.VN cung cấp dịch vụ sao y bản chính, công chứng nhanh chóng, giá cả phù hợp cho khách hàng.

Khách hàng chỉ cần đem hồ sơ giấy tờ cần sao y đến và nhân viên của Hochieuviet.VN sẽ thực hiện cho quý khách một cách nhanh nhất, cẩn thận chu đáo nhất.

Khách hàng không phải chờ đợi lâu hay phải đi lại nhiều cửa như ở các phòng công chứng nhà nước. Giá cả sao y được niêm yết trước để đảm bảo không có việc tăng giá hay ép giá khách hàng.

Việc sao y bản chính được thực hiện theo đúng trình tự, đảm bảo không sai sót trong công việc cũng như thuận tiện trong việc quản lý, kiểm tra.

Tiếng Đức với nền khoa học kỹ thuật ở Việt Nam cũng rất quan trọng, có thể thấy rằng các dây chuyền công nghệ tiên tiến ở VN một phần có nguồn gốc từ Đức, đó là những dây chuyền có tính kỹ thuật công nghệ rất cao. Và hiện tại ở VN xu hướng du học Đức để nắm bắt công nghệ, khoa học kỹ thuật cũng đang là một xu thế mới dành cho các sinh viên Việt Nam. Có thể nhận thấy tiếng Anh và tiếng Đức đều rất quan trọng, nhưng còn một yếu tố mà chúng ta chưa biết đó là số bằng sáng chế của Đức là rất lớn. Mà những yếu tố về mặt bí quyết công nghệ khoa học, phát mình thì chắc chắn sẽ không dễ dàng gì được phổ biến sang tiếng anh.

Nơi công chứng bản dịch tiếng Đức tại TPHCM

Công chứng bản dịch tiếng Đức thực chất là chứng thực bản dịch tiếng Đức chính xác so với bản gốc tiếng Việt, có chữ ký của người dịch đã được niêm yết tại Phòng Tư pháp. Bạn có thể công chứng bản dịch tại phòng công chứng nhà nước hoặc phòng công chứng tư nhân tại TPHCM.

– Phòng công chứng nhà nước là : Phòng Tư pháp thuộc UBND cấp Quận, Huyện tại TPHCM

– Phòng công chứng tư nhân: các bạn có thể tìm được danh sách phòng công chứng tư nhân trên mạng Internet. Bạn chỉ cần lựa chọn Phòng công chứng tư nhân gần nhất để thực hiện công chứng bản dịch mà thôi.

Tuy nhiên, tùy theo yêu cầu của nơi tiếp nhận văn bản, giấy tờ, hồ sơ của bạn mà bạn cần lựa chọn phòng công chứng tư nhân hay phòng công chứng nhà nước. Theo Hochieuviet.VN thì bạn nên đến phòng công chứng nhà nước để chứng thực bản dịch, bởi phòng công chứng tư nhân chỉ có thể công chứng 1 số loại văn bản, giấy tờ còn phòng công chứng nhà nước thì có thể công chứng tất cả các loại hồ sơ, văn bản dù trong nước hay ngoài nước (nếu là văn bản nước ngoài thì phải được hợp pháp hóa lãnh sự trước khi dịch thuật – công chứng).

Vì sao phải dịch thuật công chứng tiếng Đức?

Các giấy tờ, văn bản liên quan đến các thủ tục hành chính, pháp luật nếu muốn sử dụng tại quốc gia khác hoặc tổ chức/ doanh nghiệp nước ngoài bắt buộc phải tiến hành dịch thuật công chứng. Hay nói cách khác các văn bản giấy tờ do nước này cấp khi qua nước phải dịch thuật – công chứng để các cơ quan nước khác hiểu và chấp thuận tính pháp lý của nó. Vì vậy, việc dịch thuật công chứng tiếng Đức các văn bản, giấy tờ để thực hiện các giao dịch mang tính pháp lý là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Vai trò của con dấu công ty dịch thuật và con dấu của Phòng Công chứng Nhà nước

– Bản dịch có con dấu công ty dịch thuật (công ty có tư cách pháp nhân) là bản dịch được cam kết về nội dung được dịch đúng với nội dung bản gốc. Do đó con dấu của công ty dịch thuật trên bản dịch được xem là hình thức chứng thực bản dịch của công ty.

– Bản dịch có con dấu của Phòng Công chứng nhà nước là bản dịch được Phòng Công chứng Tư pháp của Ủy ban nhân dân Quận/Huyện xác nhận:

+ Nội dung và loại văn bản thuộc đối tượng công chứng tư pháp (kiểm tra đối chiếu bản dịch với bản gốc có tính chất pháp lý);

+ Chữ ký của người dịch, trong đó người dịch cam đoan dịch đúng nội dung từ tiếng Việt sang tiếng Đức. Chữ ký của người dịch này đã được đăng ký và niêm yết tại Phòng Tư pháp.

Hochieuviet.VN đáp ứng nhu cầu dịch thuật công chứng tiếng Đức

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, Hochieuviet.VN đã hội đủ những điều kiện có thể đáp ứng nhu cầu dịch thuật công chứng tiếng Đức tại TPHCM, cụ thể:

– Hochieuviet.VN có đội ngũ dịch thuật tốt nghiệp ở các trường nổi tiếng tại Việt Nam, đã từng du học, sinh sống và làm việc tại Đức, có kinh nhiệm nhiều năm trong việc dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Đức. Do đó, chúng tôi có thể cung cấp bản dịch chính xác, chuyên nghiệp và nhanh chóng.

– Hochieuviet.VN sẵn sàng hỗ trợ chi phí giao nhận nếu khách hàng ở quận 1, Bình Thạnh, Quận 3, Quận 2.

– Hochieuviet.VN báo giá hợp lý bản dịch công chứng từ tiếng Việt sang tiếng Đức. Nếu bạn làm mất bản dịch công chứng hoặc muốn có thêm 1 bộ tài liệu nữa thì chúng tôi có thể cung cấp lại bản dịch, bạn chỉ chịu chi phí công chứng mà thôi.

– Hochieuviet.VN trang bị đầy đủ các thiết bị, sẵn sàng hỗ trợ các bạn dịch thuật công chứng từ tiếng Việt sang tiếng Đức trong 1 ngày.

– Quy trình xử lý khoa học, nhanh gọn, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí.

 Hochieuviet.VN  đảm bảo 100% về chất lượng và hiệu quả. Do đó hãy liên hệ để sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng sang tiếng Đức của công ty chúng tôi.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

(Hộ chiếu) 093.903.4333