Làm gì khi bị từ chối cấp visa Pháp?

Nếu đơn xin visa Pháp của bạn bị từ chối thì sao? Bạn có quyền nộp đơn xin xét lại việc cấp visa không?

Nếu đơn xin visa Pháp của bạn bị từ chối thì sao? Bạn có quyền nộp đơn xin xét lại việc cấp lại visa Pháp không? Nếu có thì phải làm thế nào?

Thông cáo chính thức về việc trượt visa Pháp

  • Trong trường hợp bị từ chối cấp visa Pháp, người xin visa sẽ nhận được thư thông báo có nêu lý do bị từ chối cũng như cách thức nộp đơn xin xét lại nếu muốn.
  • Sau khi có quyết định từ chối cấp thị thực, nếu người xin thị thực có đơn xin xét lại gửi đến Phòng Thị Thực (qua email hoặc qua đuờng Bưu điện), Đại sứ quán Pháp sẽ tiến hành xem xét lại hồ sơ.
  • Việc không có câu trả lời của Đại sứ quán trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được đơn xin xét lại đồng nghĩa rằng quyết định từ chối cấp visa Pháp ban đầu vẫn được giữ nguyên.

Xin visa Pháp
?️?️?️ TÌM HIỂU: 5 món quà lưu niệm ở Pháp nên mua

Đối với cách thức và thời hạn của thủ tục xin xét lại tại Ủy ban Cứu xét đối với các quyết định từ chối cấp thị thực vào Pháp, các đương đơn phải căn cứ vào hướng dẫn trong thư từ chối cấp thị thực đã nhận được từ Phòng Thị Thực.

Tất nhiên, chẳng ai mong muốn nộp đơn xin visa để rồi bị từ chối. Để được thế, thì các bạn nên cẩn thận ngay từ khâu chuẩn bị hồ sơ.

Nếu bạn đang muốn xin visa du lịch hoặc công tác Pháp, vui lòng xem thông tin về hồ sơ tại đường link dưới đây:

??? PHẢI ĐỌC: Giao tiếp khi đi du lịch Pháp

Không chỉ cung cấp cho các bạn thông tin về hồ sơ, HoChieuViet.VN còn cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, những mẹo nhỏ để nâng cao giá trị và tính đảm bảo cho hồ sơ của bạn.

Nếu quý vị gặp khó khăn khi tìm hiểu và xin visa Pháp, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 093.903.4333 hoặc kết nối qua kênh social: https://ello.co/hochieuviet

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

(Hộ chiếu) 093.903.4333