Phòng quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội

Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an thành phố Hà Nội là nơi giải quyết các thủ tục hành chính về xuất nhập cảnh cho người Việt Nam và người nước ngoài trên địa bàn thành phố Hà Nội bao gôm các thủ tục hành chính như sau:

– Thủ tục liên quan đến cấp/đổi hộ chiếu đối với công dân Việt Nam

– Xin cấp thị thực, visa, thẻ tạm trú và thẻ thường trú cho người nước ngoài tạm trú trên địa bàn thành phố Hà Nội

– Thủ tục khai báo tạo trú/ tạm vắng cho người nước ngoài với các mục đích du lịch, thăm thân, lao động, kinh doanh.

Phòng quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội làm việc tại 2 địa chỉ sau:

  • Địa chỉ phòng quản lý xuất nhập Hà Nội cơ sở 1:  Số 44 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ phòng quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội cơ sở 2: Số 6 đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội

Thời gian và giờ làm việc của xuất nhập cảnh Hà Nội: Thời gian từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ theo quy định)

Giờ làm việc của Phòng quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội:

  • Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ ngày Tết, ngày lễ).
  • Thời gian trả kết quả: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày Tết, ngày lễ).

Xem thêm: 

  1. Dịch vụ gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài
  2. Dịch vụ cấp thẻ tạm trú, cư trú cho người nước ngoài
  3. Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh tại Hà Nội và TP HCM
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

(Hộ chiếu) 093.903.4333

(Visa) 093 903 4333